รับเหมาเดินท่อดับเพลิงอาคาร ติดตั้งระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ และทางหนีไฟ

ขายส่งอุปกรณ์ดับเพลิงภายในอาคาร ผู้นำเข้า เครื่องดับเพลิง FireAde2000 รับฝึกอบรมดับเพลิง

โทรด่วน สาขาเชียงใหม่ 081-208-8846(คุณพิษณุ), สาขาสมุทรปราการ โทร 086-921-5444(คุณดวงดาว)
อุปกรณ์ดับเพลิง

ผ้าห่มกันไฟ fire blanket

ผ้าห่มกันไฟ fire blanket

รายละเอียดสินค้า

Fireproof Blanket หรือ Fire Blanket หรือที่เรียกว่า ผ้ากันความร้อน, ผ้ากันไฟ, ผ้าใบกันไฟ ล้วนมีความหมายเดียวกัน คือ ใช้เรียกผ้าที่สามารถนำมาคลุมหรือกางออกเพื่อป้องกันมิให้สะเก็ดไฟ ทะลุผ่านไปโดนวัตถุไวไฟหรือวัตถุอื่นๆในบริเวณการทำงานได้และบางครั้งเราก็จะเห็นผ้าห่มดับไฟ ขนาด 1x1 เมตร พับติดอยู่ในกล่องพร้อมใช้งานในกรณีที่เกิดไฟลุกไหม้ในห้องครัวหรือห้องพักด้วย อันนี้ก็สามารถเรียกว่า ผ้ากันไฟ ได้ แต่อันที่จริงแล้ว “ผ้ากันไฟ” ที่กล่าวมานี้แบ่งได้เพียง 2 ประเภท ใหญ่ๆ ตามการใช้งานเท่านั้นเอง ได้แก่ “ผ้ากันสะเก็ดไฟงานเชื่อม” และ “ผ้าห่มดับไฟ”

ผ้ากันสะเก็ดไฟ
ตัดเย็บจากผ้าใยแก้ว, ผ้าซิลิก้า, ผ้าโปลีเอสเตอร์เคลือบสารกันไฟ และผ้าสังเคราะห์พิเศษอื่นๆ วัตถุประสงค์ก็เพื่อใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมหนัก เช่น อุตสาหกรรมต่อและซ่อมเรือ, งานเชื่อมซ่อม บำรุงในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลางขึ้นไป, งานเชื่อมโดยแขนกลหรือหุ่นยนต์, งานปิดปากเตาอบ หรือเตาเผาชิ้นงาน, และอื่นๆ ซึ่งรูปแบบการตัดเย็บก็จะมีทั้งแบบเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า, สี่เหลี่ยมจัตุรัส, สี่เหลี่ยมเครื่องหมายบวก, และรูปทรงอื่นๆตามที่หน้างานต้องการ โดยส่วนใหญ่จะมีการตอกตาไก่ ด้านใดด้านนึงเพื่อทำเป็นผ้าม่านกันสะเก็ดไฟ หรือตอกตาไก่โดยรอบเพื่อนำไปขึงหน้างานวัสดุที่ ทางเราใช้ตัดเย็บโดยทั่วไปและขนาดตัดเย็บมาตรฐาน มีดังนี้

ผ้าห่มดับไฟ
โดยส่วนใหญ่ที่นำเข้าทั้งจากประเทศจีน, อเมริกา, ยุโรป จะเป็นผ้าใยแก้วเคลือบซิลิโคน (สีต่างๆกัน) ทั้ง 2 ด้าน แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ของทางเราจะเป็นผ้าใยแก้วและผ้าซิลิก้าที่เป็นสเป็คสำหรับงานผ้ากันสะเก็ดไฟด้านบน นำมาตัดเย็บด้วยด้ายเคฟล่าร์หรือเทฟล่อนในขนาด 1.0 x 1.0 และ 1.5 x 1.5 เมตร บรรจุในกล่องพลาสติคพร้อมที่จะดึงออกมาใช้งานได้ทันที และสามารถนำมาใช้ใหม่ได้อีกหลายครั้ง หากสภาพผ้ายังดี ไม่มีรอยขาดหรือทะลุ เหมาะสำหรับติดไว้ในห้องครัว, ห้องที่เก็บวัตถุไวไฟ, ในรถยนต์, หรือพื้นที่ที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัย

สนใจสั่งซื้อสินค้า